Lỗi kết nối Outlook thất bại và đồng bộ hóa sự cố

Comments

Outlook cho phép bạn thêm các tài khoản khác từ các nhà cung cấp thư khác nhau. Bạn có thể thêm Gmail, Yahoo, GoDaddy và các tài khoản email POP khác trong Outlook – điều này cho phép bạn truy cập nhiều tài khoản trên một ứng dụng duy nhất. Nhưng đôi khi bạn sẽ thấy chúng báo lỗi kết nối. Dưới đây là các cách để kiểm tra và khắc phục.

Tài khoản được kết nối trong Outlook.com là gì?

Khi bạn thêm Tài khoản Được Kết nối vào tài khoản Outlook.com của mình, nó tương tự như thêm tài khoản email vào Gmail cho POP3 và SMTP. Tuy nhiên, Outlook.com cho phép bạn thêm Tài khoản Kết nối thông qua IMAP cho phép bạn đồng bộ hóa với máy chủ email của mình.

Cập nhật tài khoản được kết nối Outlook Thất bại

Nếu Cập nhật thất bại đối với một hoặc nhiều tài khoản được kết nối Outlookcủa bạn , bạn có thể thử các giải pháp được đề xuất của chúng tôi dưới đây không theo thứ tự cụ thể và xem liệu điều đó có giúp giải quyết vấn đề trên thiết bị của bạn hay không.

  1. Sửa tài khoản đã kết nối
  2. Thay đổi Thiết đặt Máy chủ của Nhà cung cấp Email
  3. Thay đổi Tài khoản POP thành Tài khoản IMAP
  4. Sử dụng ứng dụng Thư

Trước khi bạn thử các giải pháp dưới đây, hãy cập nhật thủ công Microsoft Office trên thiết bị Windows 11/10 của bạn và xem liệu vấn đề có được giải quyết hay không. Bạn cũng có thể xóa và thêm lại tài khoản tài khoản và xem điều đó có giúp ích gì không.

Sửa tài khoản đã kết nối

Giải pháp này để giải quyết vấn đề cập nhật thất bại yêu cầu bạn chỉnh sửa cài đặt mật khẩu của tài khoản POP đã kết nối.

Thực hiện như sau:

  • Kích nổ một trình duyệt và đi đến Outlook.com.
  • Đăng nhập vào Outlook.com với thông tin đăng nhập của bạn.
  • Tiếp theo, bấm vào biểu tượng bánh răng hoặc đi đến cài đặt và nhấp vào Tài khoản Được Kết nối.
  • Trong cửa sổ mở ra với danh sách các tài khoản được kết nối với Outlook. Hãy chọn sửa tài khoản với trạng thái Cập nhật thất bại bên cạnh nó.
  • Bây giờ, cập nhật Mật khẩu Tài khoản và lưu mật khẩu đó.

Sau khi hoàn tất, trạng thái Cập nhật thất bại sẽ thay đổi thành Cập nhật đang chờ xử lý, sau một thời gian trạng thái Cập nhật Đang chờ xử  sẽ thay đổi thành Cập nhật. Vấn đề cần được giải quyết ngay bây giờ. Bạn có thể khởi động lại Outlook và kiểm tra tương tự.

Thay đổi Thiết đặt Máy chủ của Nhà cung cấp Email

Bạn có thể gặp phải vấn đề này trong chế độ xem do bất kỳ bản cập nhật hoặc thay đổi nào trong thiết đặt bảo mật hoặc thiết đặt máy chủ thư trong tài khoản kết nối Outlook. Có thể là tài khoản được kết nối có kết nối bị chặn với một máy chủ khác. Trong trường hợp này, để giải quyết vấn đề, bạn cần bỏ chặn hoặc thay đổi cài đặt máy chủ của nhà cung cấp email của các tài khoản được kết nối như Gmail, Yahoo và các tài khoản khác.

Thay đổi Tài khoản POP thành Tài khoản IMAP

IMAP (Giao thức truy cập thư Internet) tốt hơn nhiều so với POP (Giao thức Bưu điện). – điều này là do IMAP cung cấp các cơ sở tốt hơn POP hỗ trợ truyền phương tiện phong phú và đồng bộ hóa với các thiết bị.

Giải pháp này yêu cầu bạn thay đổi Tài khoản POP của mình thành Tài khoản IMAP. Thực hiện như sau:

  • Đăng nhập vào Outlook.com.
  • Đi tới Tài khoản Được Kết nối.
  • Chọn tài khoản POP mà bạn đang gặp sự cố.
  • Tiếp theo, loại bỏ Tài khoản POP đã được nối kết.
  • Bây giờ, bạn có thể thêm tài khoản vào Outlook.com với các thiết đặt mặc định. Tài khoản nên được thêm vào trong phần Chọn nơi email đã nhập sẽ được lưu trữ với tùy chọn Tạo thư mục mới cho email đã nhập, với các cặp con như tài khoản bạn kết nối.

Sử dụng ứng dụng Thư

Đây là một giải pháp thay thế hơn là một giải pháp cho rằng Outlook có thể là ứng dụng ứng dụng email ưa thích của bạn trên PC Windows 11/10 của bạn.

Điều này liên quan đến việc thiết lập và thêm nhiều tài khoản email vào ứng dụng Thư trên thiết bị của bạn. Để gửi và nhận email từ tài khoản được kết nối của bạn.

Tại sao một trong những tài khoản Outlook của tôi không hoạt động?

Cài đặt không chính xác là vấn đề phổ biến nhất khi kết nối tài khoản với Outlook.com. Vì vậy, nếu tài khoản Outlook của bạn không hoạt động, để giải quyết vấn đề, hãy xác nhận thiết đặt tài khoản của bạn với nhà cung cấp. Sau khi thiết lập tài khoản, hãy đăng xuất và đăng nhập lại và đảm bảo rằng cài đặt của bạn là chính xác.

Tại sao Outlook của tôi không kết nối với máy chủ?

Nếu Outlook không kết nối với máy chủ, hãy thử các đề xuất sau:

  • Đảm bảo thông tin đăng nhập tài khoản hoặc tên máy chủ Exchange của bạn là chính xác.
  • Xác nhận rằng Outlook đang trực tuyến.
  • Hãy chắc chắn rằng máy tính của bạn được kết nối với mạng.
  • Kiểm tra kết nối máy chủ Microsoft Exchange của bạn.

Tài khoản được kết nối được quản lý ở đâu trong Outlook?

Để xem các tài khoản được kết nối được quản lý trong Outlook, hãy làm như sau:

  • Ở phía trên cùng của màn hình, chọn Thiết đặt > Thư.
  • Bên dưới Tùy chọn, hãy chọn Tài khoản > Tài khoản Đã kết nối.

Không phải tất cả các tính năng đều có sẵn ở mọi khu vực. Nếu bạn không thấy tùy chọn tài khoản Được Kết nối, tính năng này có thể không sẵn dùng cho tài khoản của bạn.

Tổng hợp theo Microsoft

4/5 - (1 bình chọn)
TRƯƠNG THÁI KIỆT

TRƯƠNG THÁI KIỆT

https://thaikiet.com

thaikiet.com là nơi lưu trữ những kiến thức tổng hợp và chia sẻ cá nhân về Mạng Máy Tính, Quản Trị Hệ Thống và Bảo Mật. Với tiêu chí là cùng chia sẽ cùng thành công!

Mail: [email protected]

Bài viết cùng chuyên mục

0 Comments

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *