Phần mềm diệt virus Norton 360 – Norton Security

Comments

Norton kết hợp một trong những bộ máy chống phần mềm độc hại tốt nhất thế giới với rất nhiều loại công cụ bảo mật internet khác nhau — nó là bộ bảo mật internet yêu thích tuyệt đối của tôi trên thị trường hiện nay.

Norton có các tính năng bảo vệ web, giám sát web tối và kiểm soát của phụ huynh xuất sắc, nó cung cấp các ứng dụng bảo mật thực sự tốt cho cả Android lẫn iOS, và người dùng Mỹ cũng có thể truy cập vào các tính năng bảo vệ chống trộm cắp danh tính mạnh mẽ của LifeLock, bao gồm hỗ trợ pháp lý lên đến 1 triệu đô la và bồi thường tài chính. Norton 360 mang đến giá trị tốt cho cả các cá nhân lẫn gia đình, và bạn có thể dùng thử nó không lo rủi ro với đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày.

Norton 360 là gì?

Norton 360 là một công cụ chống phần mềm độc hại mạnh mẽ, nhiều công cụ bảo mật internet, trang tổng quan trực tuyến trực quan và hỗ trợ khách hàng tốt, tất cả với mức giá tốt hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh.

Công cụ chống phần mềm độc hại của Norton sử dụng công nghệ học máy, phương pháp phỏng đoán nâng cao và một danh bạ phần mềm độc hại được cập nhật nhất quán để nhận diện mã độc — từ virus và trojan đến phần mềm độc hại nâng cao như mã độc tống tiền và tấn công khai thác tiền điện tử. Trong thử nghiệm của tôi, tính năng quét toàn bộ và bảo vệ theo thời gian thực của Norton đều có thể phát hiện mọi tệp mã độc tôi cố tình tải xuống mà chỉ làm chậm hệ thống ở mức tối thiểu và không cho kết quả dương tính giả.

Tính năng

  • Tường lửa.
  • Bảo vệ chống lừa đảo giả mạo.
  • Kiểm soát của phụ huynh.
  • VPN (mạng riêng ảo) bảo mật.
  • Sao lưu đám mây.
  • Bảo vệ quyền riêng tư.
  • Bảo vệ webcam (chỉ dành cho Windows).
  • Bảo vệ chống trộm cắp danh tính (chỉ ở Mỹ).

So sách phiên bản

Norton 360 Standard — Gói Norton 360 cơ bản

Gói 360 cơ bản của Norton cung cấp số lượng tính năng ấn tượng nhưng chỉ dành cho 1 thiết bị. Đây là những gì bạn nhận được với Norton 360 Standard:

  • Quét phần mềm độc hại theo thời gian thực.
  • Tường lửa thông minh.
  • VPN.
  • Trình quản lý mật khẩu.
  • Lưu trữ đám mây 10 GB.
  • Bảo vệ webcam (chỉ dành cho Windows).
  • Giám sát web tối (chỉ ở Mỹ).

Nhiều phần mềm diệt virus đặt các giới hạn lên VPN, trình quản lý mật khẩu và những công cụ khác trong các chương trình cấp thấp hơn của chúng, nhưng Norton 360 Standard cung cấp quyền truy cập đầy đủ vào hầu hết các tính năng của Norton.

Vấn đề lớn nhất với gói cơ bản của Norton là gói này không cung cấp phạm vi bảo vệ cho nhiều thiết bị. Tuy nhiên, Norton 360 Standard là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng cần bảo vệ một thiết bị duy nhất.

Norton 360 Deluxe — Gói Norton có giá trị tốt nhất

Norton 360 Deluxe là gói có giá trị tốt nhất của Norton và là gói mà tôi đề xuất cho hầu hết người dùng đang tìm kiếm các biện pháp bảo vệ an ninh mạng tốt với ngân sách tiết kiệm. Nó bao gồm tất cả các tính năng tương tự như Norton 360 Standard, cộng thêm:

  • Phạm vi bảo vệ cho tối đa 5 thiết bị.
  • 50 GB dung lượng lưu trữ đám mây.
  • Kiểm soát của phụ huynh.
  • Giám sát web tối (Mỹ, Vương quốc Anh, Đức, Úc và New Zealand)
  • Trình giám sát quyền riêng tư.

Điều phàn nàn duy nhất của tôi với mô hình gói đăng ký của Norton là nó thiếu tính linh hoạt. Nhiều đối thủ cạnh tranh, như Bitdefender, sẽ cho phép người dùng thêm một hoặc hai thiết bị nữa vào gói của họ với một khoản phí nho nhỏ — còn Norton, gói 360 Deluxe chỉ phủ sóng tối đa 5 thiết bị, và cách duy nhất để bảo vệ thêm, lấy giả sử thiết bị thứ sáu hoặc thứ bảy mỗi năm, là nâng cấp lên gói đăng ký cấp tiếp theo của Norton.

Nói vậy nhưng tôi nghĩ hầu hết người dùng, bao gồm cả phụ huynh lẫn gia đình có 5 thiết bị trở xuống, sẽ thực sự hài lòng với vô vàn tính năng bảo mật được bao gồm trong gói Norton 360 Deluxe.

Norton 360 Premium — Gói quốc tế tiên tiến nhất

Gói quốc tế tiên tiến nhất của Norton cung cấp các tính năng giống hệt như Norton 360 Deluxe nhưng với phạm vi bảo vệ cho tối đa 10 thiết bị và nhiều không gian lưu trữ hơn (lên đến 100 GB). Norton 360 Premium chỉ tốn nhiều hơn một chút mỗi năm so với Norton 360 Deluxe, vì vậy nếu bạn muốn thêm nhiều hơn 5 thiết bị vào gói của mình, việc mua Norton 360 Premium là một khoản đầu tư có rủi ro khá thấp.

Đối với người dùng quốc tế với hơn 5 thiết bị cần bảo vệ, Norton 360 Premium là phần mềm diệt virus tốt nhất thị trường.

Video đánh giá

Bộ cài

Dùng Thử

Tổng hợp

4.7/5 - (3 bình chọn)
TRƯƠNG THÁI KIỆT

TRƯƠNG THÁI KIỆT

https://thaikiet.com

thaikiet.com là nơi lưu trữ những kiến thức tổng hợp và chia sẻ cá nhân về Mạng Máy Tính, Quản Trị Hệ Thống và Bảo Mật. Với tiêu chí là cùng chia sẽ cùng thành công!

Mail: [email protected]

Bài viết cùng chuyên mục

Windows Server 2025 và những điều cần biết

Windows Server 2025 và những điều cần biết

Windows Server 2025 là gì? Microsoft đã công bố Windows Server 2025 sẽ là phiên bản tiếp theo của hệ điều hành dành cho máy chủ và các trung tâm dữ liệu. Phiên bản này kế thừa các tính năng của...

Tracker for Outlook

Tracker for Outlook

Tracker for Outlook là gì? Tracker for Outlook là một tiện ích hỗ trợ công việc tuyệt vời. Hoàn thiện quy trình làm việc cơ bản như duyệt hóa đơn chưa xử lý mà không phải thoát Outlook. Người dùng...

Tự động click với Auto-Clicker 3.0

Tự động click với Auto-Clicker 3.0

Auto-Clicker là gì? Auto-Clicker là một phần mềm hệ thống và là chương trình khá hữu ích cho những ai muốn tự động click chuột như trong một số trò chơi hay một số chương trình ứng dụng. Download...

0 Comments

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *